5 cải tiến mang lại giá trị cao cho ngôi nhà

15:49



Cho dù bạn đang suy nghĩ về việc bán căn nhà của mình hoặc bạn muốn sửa chữa lại nó để bán, bạn có thể tự hỏi người mua tiềm năng sẽ sẵn sàng trả bao nhiêu cho căn nhà của bạn. Nhiều chủ nhà đang muốn cải tạo ngôi nhà để tăng giá trị của chúng và một số trong số họ đã làm tăng giá trị ngôi nhà lên. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ xem xét các cách nào mang lại lợi tức đầu tư tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Cải tạo lại nhà mang lại lợi nhuận cao

Phòng tắm và nhà bếp

Trong ngôi nhà có những khu vực khác có giá trị hơn, nhưng hai phòng này này là những nơi mà người mua tiềm năng coi nhiều nhất. Nếu tủ bếp hiện tại của bạn đã lỗi thời hoặc trông tệ hơn một chút thì có lẽ đã đến lúc xem xét thay thế chúng. Bạn có thiết bị cũ, không phù hợp? Nếu vậy, nó có thể là giá trị nếu thay thế chúng. Tương tự như vậy, nâng cấp một hoặc nhiều thành phần chính trong phòng tắm của bạn cũng đã được biết là làm tăng giá trị của một ngôi nhà.
Một lớp sơn mới


Trong khi công chúa nhỏ của bạn có thể yêu thích màu sơn hồng và tím hiện đang ở trên tường của cô ấy, những kiểu sơn này có thể gây khó chịu cho những người mua tiềm năng. Người mua trung bình không muốn có một ngôi nhà mới với màu sơn sáng, đậm. Họ có thể yêu thích sơ đồ nhà của bạn, nhưng họ muốn giảm một phần nào đó cho chi phí sơn lại căn nhà. Bảng màu sáng, trung tính không bao giờ lỗi mốt. Quét một lớp sơn mới lên tường không chỉ giúp cho nội thất của bạn được cải thiện ngay lập tức mà còn có thể giúp loại bỏ mùi hôi.

Ngoại thất

Thật dễ dàng để nghĩ về những điều khác nhau bạn có thể làm để cải thiện nội thất trong nhà của bạn, nhưng đừng quên bên ngoài. Hạn chế sự hấp dẫn là một yếu tố quan trọng để xem xét khi bạn đang bán một ngôi nhà. Một lớp sơn mới ở bên ngoài ngôi nhà của bạn có thể làm cho nó trông mới lại, và cảnh quan mới, ít bảo trì có thể giúp làm nổi bật các tính năng tốt nhất của sân và vườn của bạn. Ngoài ra, ánh sáng bên ngoài được cập nhật có thể đi một chặng đường dài trong việc làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy ấm áp và chào đón khoảnh khắc người mua kéo đến.

Trang trí lại cửa sổ


Bạn có thể không nghĩ về chúng rất thường xuyên, nhưng các cửa sổ trong nhà bạn làm được nhiều hơn, nhiều hơn là cho phép ánh sáng tự nhiên và không khí vào nhà bạn. Chúng là một thành phần không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn và chúng thêm các chi tiết kiến ​​trúc trong khi bảo vệ bạn khỏi các yếu tố từ bên ngoài. Nếu cửa sổ của bạn quá cũ đến nỗi chúng không còn mở và đóng đúng cách, hoặc nếu chúng không hiệu quả như trước đây, thì có lẽ đã đến lúc thay thế chúng. Những người mua tiềm năng sẽ thích thực tế rằng họ sẽ không phải lo lắng về nhiệm vụ này và đề nghị của họ có thể phản ánh điều đó. Và tốt hơn có thể bạn nên thay mới những bộ rèm cửa đã ngả màu vì thời gian.

Rem cua dep

Sàn mới

Ngôi nhà của bạn vẫn có sàn giống như khi bạn mua nó 30 năm trước? Nếu vậy, có lẽ là thời gian cao cho các tầng mới. Sàn cũ của bạn có thể có vài năm (hoặc nhiều thập kỷ) hao mòn, khiến nó bị phai màu và ố màu. Thảm đặc biệt xấu trong việc giữ lại mùi hôi, và nếu bạn có vật nuôi trong nhà, xé ra rằng tấm thảm cũ có thể sẽ có tác động tích cực đến mùi tự nhiên của nhà bạn. Nhiều loại vật liệu lát sàn hiện nay đạt được sự cân bằng về vẻ đẹp, độ bền và khả năng chi trả, và sàn mới có thể đáng để xem xét nếu bạn đang bán nhà.

Chúng tôi là nhà cung cấp rèm cửa đẹp chuyên nghiệp tại TPHCM.  Hãy liên hệ ngay để chọn cho gia đình mình bộ rèm đẹp nhất.
Địa chỉ: 458/35 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Điện Thoại: 0911128896
Website: https://avinahome.com
Các mạng XH của chúng tôi:

https://www.facebook.com/avinahome
https://twitter.com/avinahome
https://www.youtube.com/channel/UCdVW8bBLykOephHNz-Qsfig
https://instagram.com/avinahome

https://www.linkedin.com/company/avinahome
https://www.pinterest.com/avinahome/
https://vimeo.com/avinahome/
https://www.flickr.com/people/avinahome/
https://www.buzzfeed.com/avinahome16
http://avinahome.soup.io/
https://www.intensedebate.com/profiles/avinahome
https://www.zotero.org/avinahome
http://tinychat.com/avinahome
https://answers.informer.com/user/Avinahome
https://stocktwits.com/Avinahome
https://www.brownbook.net/business/45058802/avinahome
http://www.spoke.com/companies/avinahome-5ce65daf30f32a01d100fd0b
http://www.expono.com/avinahome
https://www.hotfrog.com/business/hi/ho-chi-minh/avinahome
https://creator.wonderhowto.com/avinahome/
https://www.edocr.com/user/avinahome
https://pbase.com/avinahome
https://photoshopcreative.co.uk/user/avinahome
http://www.measuredup.com/user/avinahome
http://www.23hq.com/avinahome
https://www.spreaker.com/user/avinahome
https://avinahome.picturepush.com/
http://public.bookmax.net/avinahome
Next Article
« Prev Post
First

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.