Ý nghĩa màu sắc tông lạnh

13:55
Nếu bạn thấy một căn phòng được trang trí bằng màu cam và một căn phòng khác được trang trí bằng màu xanh lá cây, họ cảm thấy rất khác biệt. Tại sao? Bởi vì màu sắc khác nhau mang những ý nghĩa, ký ức và cảm xúc khác nhau. Một căn phòng màu cam có thể cảm thấy hỗn loạn, trong khi một căn phòng được trang trí màu xanh lá cây cảm thấy nhẹ nhàng.
Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng lý thuyết màu sắc để tạo ra thiết kế hoàn hảo về thẩm mỹ và tâm trạng trong nhà của bạn, thì bạn đã đến đúng nơi! Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những màu sắc mát mẻ. Đọc để tìm hiểu thêm và tìm ra sắc thái hoàn hảo cho thiết kế tiếp theo của bạn với rèm cửa Avinahome! Chúng tôi có một kho lưu trữ trực tuyến đầy đủ các loại để đảm bảo bạn có thể tìm thấy chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho dự án nhà tiếp theo của bạn.

Màu sắc mát mẻ

Như chúng ta đã biết màu sắc phản ánh rất nhiều trong việc trang trí nhà. Màu sắc ấm hơn đề cập đến màu đỏ, cam, vàng, v.v. Hôm nay, chúng ta sẽ nói về màu sắc mát mẻ, bao gồm màu xanh lá cây, xanh dương và tím.
Nhìn chung, tông màu lạnh được xem là dịu hơn và thoải mái hơn khi so sánh với màu ấm hơn. Màu sắc lạnh nhìn nhẹ nhàng hơn là tràn đầy năng lượng, như chúng tôi đã chỉ ra trong ví dụ trên. Điều này có thể làm cho chúng hoàn hảo cho hầu hết mọi căn phòng trong nhà bạn khi bạn chọn màu sắc cho ý tưởng trang trí nhà của bạn!
Một lưu ý khi sử dụng màu lạnh hơn là sử dụng quá nhiều từ phần bảng màu này trong thiết kế của bạn có thể khiến không gian có cảm giác tối tăm, ảm đạm hoặc buồn. Cố gắng sử dụng một số sắc thái khác nhau nếu bạn muốn sử dụng một chủ đề đơn sắc hoặc tương tự, và xen kẽ các màu ấm hơn trong phòng để giữ cho nó sáng.

Màu xanh lá

Ý nghĩa:
  • Thăng bằng
  • Thiên nhiên
  • Dồi dào
  • Sự đổi mới
Sự liên kết rõ ràng nhất với màu xanh lá cây thường là với thiên nhiên và thực vật - những thứ phát triển xanh. Bạn có thể bị hút về màu này, đặc biệt nếu bạn sống ở vùng sa mạc khô cằn hơn của đất nước, và nó có thể hoạt động rất đẹp với màu ấm hơn, cho dù bạn đang làm việc với màu sơn trong phòng hay phong cảnh thiên nhiên bên ngoài cửa sổ.
Bạn cũng có thể tận dụng các liên kết khác nhau trong sắc thái của màu xanh lá cây. Ví dụ, màu xanh đậm hơn có thể giúp tạo ra một thẩm mỹ thanh lịch hoặc chuyên nghiệp hơn, trong khi màu xanh lá cây nhạt có thể được làm mới và chào đón. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tông màu này, nơi bạn muốn tạo ra một tâm trạng nhẹ nhàng, chẳng hạn như phòng khách hoặc phòng tắm.

Màu xanh da trời

Ý nghĩa:
  • Điềm tĩnh
  • Sự khôn ngoan
  • Lòng tin
Nếu bạn yêu cầu mọi người liên kết màu xanh lam với một cảm xúc, nhiều người có thể sẽ nói nỗi buồn, nhưng có rất nhiều cách để sử dụng tông màu này để tạo hiệu ứng nâng cao hoặc nhẹ nhàng. Trang trí nhà của bạn trong sắc thái của màu xanh không chỉ tạo ra một hiệu ứng đẹp mà còn có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn. Sử dụng màu tối hơn để khuyến khích giấc ngủ sâu trong phòng ngủ và màu sáng hơn ở những nơi khác trong nhà để tạo cảm giác bình tĩnh tinh tế.

Màu tím

Ý nghĩa:
  • Tưởng tượng
  • Quyền lực
  • Sự giàu có
Nhiều ý nghĩa liên quan đến màu tím có thể được truy nguyên từ nguồn gốc của thuốc nhuộm màu tím. Nó rất khó để làm và do đó đắt tiền, và vì vậy chỉ được sử dụng cho quần áo và đồ đạc khác của hoàng gia hoặc những người cực kỳ giàu có. Trong thời hiện đại, màu tím đã đạt được một ý nghĩa thú vị và sáng tạo hơn, và nó có thể làm cho không gian như phòng của trẻ em cảm thấy tươi sáng và đầy năng lượng.

Khám phá rèm cửa đầy màu sắc

Tại Rèm cửa Avinahome, chúng tôi làm việc chăm chỉ để cung cấp cho bạn loại rèm chính xác mà bạn cần cho ngôi nhà của mình, cho dù chúng là loại rèm cách nhiệt chắc chắn, sẵn sàng để treo hoặc tùy chỉnh với kiểu dáng vải và màu sắc bạn chọn. Tìm màu xanh lá cây, xanh dương và tím trong bộ sưu tập rộng lớn của chúng tôi ngay hôm nay, và đặt mua mẫu rèm mà bạn chọn qua số hotline 0911128896.
Xem Thêm: Ý tưởng lựa chọn rèm phòng trẻ em năm 2019
Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Tambahkan komentar Anda