XU HƯỚNG RÈM CỬA HIỆN ĐẠI

10:38

Trang trí nội thất đôi khi có thể khó theo dõi. Các phong cách và xu hướng mới nhất luôn luôn thay đổi và phát triển. Vì vậy, nếu bạn đang cần làm nổi bật các cửa sổ của mình, thì hãy xem các xu hướng mới nhất bạn có thể xem xét khi chọn rèmcửa sổ đẹp.

Mẫu in đậm


Rèm cửa hoa văn khá táo bạo
Rèm cửa phòng khách táo bạo là một cái nhìn nội thất mang tính biểu tượng trong những năm 1970 và bây giờ họ đã trở lại. Giữ mắt của bạn ra cho các bản in hình học lớn hoặc các họa tiết hoa lớn.

Tấm màn Sheer


Để một chút ánh sáng với rèm cửa

Tấm tuyệt đẹp đang tạo ra một sự giật gân lớn, cho dù bạn sử dụng chúng như rèm cửa phòng ngủ hoặc trong phòng khách. Rèm tuyệt đẹp có thể mang lại thêm một chút sang trọng cho các tính năng dệt hoặc các mẫu tinh tế khi kết hợp với rèm cửa. Họ cũng có thể đạt được một cái nhìn tối giản hiện đại khi sử dụng một mình.

Màu kim loại


Rèm kim loại thêm sang trọng cho phòng vẽ của bạn

Để có cảm giác sang trọng, tại sao không thử các xu hướng màu kim loại. Chúng phù hợp tốt với các thiết kế tối giản. Giới thiệu các sắc thái lung linh của vàng, đồng hoặc bạc với các phụ kiện như khay bàn cà phê hoặc giá đựng nến.

Nguyên liệu tự nhiên


Mang đến một nét thanh lịch với rèm roman thời trang
Rèm Roman được làm bằng các vật liệu tự nhiên như đay và tre đã trở nên ngày càng phổ biến. Với sự thay đổi trong sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, nơi ít có nhiều hơn, các vật liệu tự nhiên có thể tạo ra một môi trường yên tĩnh và thư thái cho bất kỳ phòng nào.

Âm trung tính


Màu trung tính có thể phù hợp với hầu hết một bảng màu
Với trang trí tối giản đi kèm bảng màu trung tính. Sử dụng các sắc thái khác nhau của một màu như nâu, lạc đà và cát để tạo ra một tuyên bố nội thất. Sử dụng các tông màu rắn hơn làm màu chính và màu nhạt hơn làm điểm nhấn, một bảng màu trung tính có thể được sử dụng để tạo cá tính và thêm cảm giác bình tĩnh cho bất kỳ nội thất nào.
Follow me:

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.