Ý tưởng lựa chọn rèm cửa sổ phòng trẻ em năm 2019

09:37

Chọn rèm cửa sổ cho phòng ngủ của trẻ em là sự cân bằng khéo léo giữa việc đạt được mức độ ánh sáng phù hợp vào các thời điểm khác nhau trong ngày và khả năng thích ứng. Vậy liệu mẫu rèm cửa sổ phòng trẻ em mà bạn chọn có thể phù hợp với các thiết kế trang trí trong tương lai, tính thực tế, an toàn và thẩm mỹ. Ở đây, chúng tôi mang đến cho bạn những ý tưởng tốt nhất và mới nhất về rèm cửa sổ trong phòng của trẻ em và đưa ra một số lời khuyên về những ưu và nhược điểm của mỗi loại. 
Để tìm thêm các mẫu rèm cửa sổ đẹp giá rẻ khác cho tất cả các phòng khác của bạn, hãy truy cập thẳng vào trang trung tâm dành riêng của chúng tôi.


Cửa chớp làm cho phòng của trẻ em tối hoàn toàn

Đối với một em bé mới sinh hoặc một đứa trẻ thức dậy sớm vào lúc đầu tiên có ánh sáng ban ngày, cửa chớp chắc chắn là một lựa chọn tốt. Cửa chớp giúp ngăn chặn ánh sáng - cách nhiệt phòng hiệu quả, giảm tiếng ồn. Tất nhiên, màu trắng hoặc màu trung tính của cửa chớp là một màu dễ dàng để trang trí trong phòng của trẻ. Nhưng các lựa chọn đầy màu sắc cũng có thể hợp lý cho phòng bé và nó cũng được sơn lại khi bạn muốn. 
Nhược điểm của cửa chớp là bạn cần một ô cửa vững chắc. Bạn cần có đủ không gian trên tường để có thể đóng mở nó, và điều này cũng có nghĩa là khi có đồ đạc ngay trước cửa sổ có thể không phù hợp.

Lựa chọn rèm cửa sổ kéo ngang cho phòng trẻ em trưởng thành

Nếu cửa chớp vượt quá ngân sách của bạn, rèm gỗ cửa sổ là một lựa chọn hợp lý hơn mang lại cho bạn một cái nhìn tương tự. Dễ dàng lau sạch, chúng có nhiều màu sắc, mặc dù màu trắng hoặc gỗ sẽ tồn tại khi con bạn lớn lên và thị hiếu của chúng thay đổi. 
Nhược điểm: rèm gỗ sẽ phát ra tiếng kêu và chúng không ngăn chặn nhiều ánh sáng như cửa chớp, vì ánh sáng lọt vào giữa các thanh và xung quanh các cạnh.

Rèm roman mang lại cảm giác phối hợp trong màu sắc

Nếu bạn yêu thích một loại rèm cửa sổ bằng vải, rèm Roman là một lựa chọn tốt cho phòng ngủ của trẻ em. Nó cho phép bạn chọn màu sắc của vải để phối hợp với các đồ nội thất khác trong phòng. Chọn một mẫu vải đơn giản để dễ dàng trang trí viền xung quanh của tấm rèm roman. Bất cứ mẫu vải có hoa văn với thiết kế trẻ con nào cũng sẽ khiến nó nhanh chóng được những đứa trẻ ưa thích. Chọn một mẫu vải rèm roman dày để giữ cho phòng ngủ tối và yên tĩnh hơn vào buổi tối và sáng sớm.

Nếu bạn muốn sử dụng rèm cửa sổ phòng trẻ em như một cơ hội để thêm màu sắc và sự quan tâm cho căn phòng. Trong trường hợp này, rèm Roman cũng là một lựa chọn tốt. Bởi vì nó cho phép bạn thể hiện thiết kế của vải trong tất cả các sở thích của trẻ nhỏ.
Nhược điểm? Rèm Roman có dây kéo bên cạnh có thể là vấn đề an toàn với trẻ nhỏ. Vì vậy hãy đảm bảo rằng dây kéo của rèm luôn được buộc ngoài tầm với của trẻ em hay cũng không để những đứa trẻ thấy dễ dàng.

Lựa chọn rèm cuốn in tranh giá rẻ cho phòng trẻ em

Chắc chắn, rèm cuốn tranh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn nếu ngân sách của bạn đã hết. Có rất nhiều màu sắc và hoa văn để lựa chọn và tất nhiên, nhiều trong số chúng có khả năng chống sáng. Mặc dù ánh sáng vẫn sẽ lọt vào phòng xung quanh các cạnh, tuy nhiên, điều này có thể được khắc phục trong tương lai khi bạn có kinh phí. 
Tại Avinahome chúng tôi có hàng trăm mẫu rèm cuốn in tranh cho phòng trẻ em. Bạn có thể xem các mẫu rèm cuốn intranh đẹp có giá rẻ của chúng tôi trong bộ sưu tập rèm trẻ em.

Mang ánh sáng vào phong trẻ em với rèm voan lọt sáng

Nếu phòng của trẻ em có một cửa sổ nhỏ, hướng về phía bắc, và nếu con bạn không bị làm phiền bởi ánh sáng buổi sáng thì hãy chọn những mẫu rèm voan lọt sáng. Có lẽ với những chiếc rèm voan màu trắng đơn giản nhất sẽ tạo nên không gian cảm thấy sáng hơn và thẩm mỹ hơn.

Treo rèm cửa trẻ em một cách thông minh

Có tất cả các lý do để bạn chọn rèm cửa cho phòng của trẻ nhỏ. Thiết kế chiều dài sàn, được kéo lại ngay từ cửa sổ, sẽ làm cho cửa sổ có cảm giác lớn hơn; màn cửa được lót sẽ tránh ánh sáng, tiếng ồn và gió lùa gần như hiệu quả như cửa chớp chắc chắn; và chúng là một cơ hội tốt để thêm một màu sắc và hoa văn cho một căn phòng.
Bạn có thể ghé thâm chúng tôi tại đây
Xem thêm: 5 mẫu rèm vải mang phong cách hiện đại

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Tambahkan komentar Anda